Previous slide
Next slide

Tin công ty

Câu Chuyện Về Mặt Trời Mọc

Một ngày cuối mùa Xuân năm 2023, một vài người bạn cũ gặp nhau cà phê, trao đổi về cuộc sống và công việc trong những năm khó khăn vừa qua, nhất là sau đại dịch Covid 19. Trong buổi nói chuyện chân thành và cởi mở, họ nhận ra rằng thời điểm này chính là cơ hội để họ có thể bắt đầu “khởi nghiệp lại với công việc cũ” của mình: Thành lập một công ty chuyên về lĩnh vực đại lý hàng hải, giao nhận hàng hóa và thương mại quốc tế. Nói như vậy là bởi các sáng lập viên của Công ty đều đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực trên và trên thực tế vẫn còn rất nhiều hứng thú và luôn ước mong nhận được các dịch vụ tốt hơn từ các đối tác hiện tại của mình. Kết quả là ngày 29/04/2023 CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN & THƯƠNG MẠI RẠNG ĐÔNG nhận được Giấy Đăng ký Kinh doanh lần đầu tiên; và sau những chuẩn bị về mặt con người và vật chất, Công ty đã chính thức ra mắt với bạn bè, các đối tác trong lĩnh vực giao nhận, thương mại và các cơ quan chức năng có liên quan tại thành phố biển Quy Nhơn vào ngày 01/07/2023. Các sáng lập viên của công ty đã rất bất ngờ và vinh dự được đón tiếp những người bạn quý giá, các đối tác và đại diện các cơ quan chức năng tại địa phương. Để đáp lại tấm chân tình của tất cả các quan khách tham dự, Chủ tịch công ty VÕ VĂN NHỰT đã phát biểu:

“Mục tiêu của chúng tôi là đưa công ty tồn tại song song với sự Phát triển bền vững của Khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc với với các đối tác và khách hàng của mình bằng các dịch vụ Nhanh chóng, Tận tình và Chuyên nghiệp để đạt được mục tiêu này thông qua mối quan hệ đối tác kinh doanh thực sự tin cậy. Chúng tôi nỗ lực trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các nhà cung cấp dịch vụ logistics và là một cầu nối thương mại quốc tế tin cậy tại Quy Nhơn và Miền Trung Việt Nam.”

Trong buổi Lễ khai trương công ty, Giám đốc ĐỖ HOÀNG TÚC cũng đã chia sẽ về lý do quay lại làm việc với Công ty sau vài năm chuyển sang lĩnh vực sản xuất đồ gỗ ngoại thất:

“Chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội để nâng cấp dịch vụ giao nhận hiện nay và tái khởi động các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong những thời kỳ suy thoái như thế này. Chúng tôi mong muốn đi trước một bước để hỗ trợ sự phát triển của khách hàng cũng như để duy trì sự phát triển của chúng tôi. Có rất nhiều việc phải làm với dịch vụ logistics và thương mại quốc tế trong quá trình phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam. Vì vậy tôi quyết định quay lại làm việc trong lĩnh vực này với Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận và Thương mại Rạng Đông.

Scroll to Top