Previous slide
Next slide

Tin công ty

Tàu BUNUN UNICORN lần đầu tiên đến Cảng Quy Nhơn

Theo chỉ định của Chủ tàu, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN VÀ THƯƠNG MẠI RẠNG ĐÔNG (SUNLOG) rất hân hạnh chào đón tàu BUNUN UNICORN cập Cảng Quy Nhơn trong thời gian từ ngày 12 đến 14 tháng 7 năm 2024 để bốc xếp 25.000 tấn viên gỗ từ Quy Nhơn, Việt Nam đi Nhật Bản. Đây không chỉ là lần đầu tiên tàu BUNUN UNICORN đến Cảng Quy Nhơn mà còn là lần đầu tiên Chủ hàng CÔNG TY TNHH NÔNG TRẠI XANH xuất hàng với một tàu có tải trọng lớn hơn 40.000DWT như vậy.

Nhờ sự hỗ trợ từ Ban Giám đốc Cảng Quy Nhơn, Cảng vụ Hàng hải Quy Nhon, Hoa tiêu Hàng hải Khu vực VII cùng với sự hợp tác tốt đẹp giữa Điều độ CảngĐại lý SUNLOG, tàu BUNUN UNICORN đã cập cảng làm hàng và rời cảng an toàn, tốt đẹp bất chấp thời tiết thi thoảng gió mưa. Tất cả các đơn vị và các bên liên quan đều rất hài lòng với tốc độ làm hàng nhanh chóng và khả năng xử tình huống linh hoạt của chúng tôi đã tạo nên cột mốc thành công mới này.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị, đặc biệt là Chủ tàu và Chủ hàng NÔNG TRẠI XANH, những người đã đặt niềm tin vào Dịch vụ Đại lý Tàu biển của SUNLOG.

Chúng tôi mong đợi thêm nhiều chuyến tàu nữa sẽ đến Cảng Quy Nhơn trong những ngày tháng sắp tới để viết tiếp câu chuyện thành công này.

Scroll to Top