Nhân sự cốt lõi

Chúng tôi hiểu rõ sự thay đổi nhanh chóng của những thách thức và nhu cầu ngày càng tăng cao từ phía khách hàng nên chúng tôi đã tìm kiếm những người phù hợp nhất tại địa phương để quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty. Những nhân sự này chính là tài sản lớn nhất của công ty chúng tôi. Hãy cũng làm quen với đội ngũ nhân sự thân thiện, tận tâm và giàu kinh nghiệm này của chúng tôi nhé.

Mr. BRIGHT VÕ
Chủ tịch Công ty

Mr. Bright Võ là một người nổi tiếng trong khu vực với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại quốc tế và logistics, bao gồm vận hành, quản lý, khai thác cảng và đại lý, môi giới hàng hải với hãng tàu container P&O của Anh, OOCL của Hồng Kông, CMA CGM của Pháp, HYUNDAI của Hàn Quốc, Tập đoàn GEMADEPT của Việt Nam. Gần đây nhất, Mr. Bright Võ là Người sáng lập và là Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Quốc tế (INTERLOGS) tại Quy Nhơn.

Ngoài ra, Mr. Bright Võ còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu  tại NAFORIMEX (TỔNG CÔNG TY XNK NÔNG LÂM THỔ SẢN VIỆT NAM). Mr. Bright Võ đã trang bị cho mình một vốn kiến ​​thức rộng lớn và, với sự quản lý của mình, đã phát triển thành công các công ty lên một tầm cao mới.

“Mục tiêu của chúng tôi là đưa công ty tồn tại song song với sự Phát triển bền vững của Khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc với với các đối tác và khách hàng của mình để đạt được mục tiêu này bằng các dịch vụ Nhanh chóng, Tận tìnhChuyên nghiệp và thông qua mối quan hệ đối tác kinh doanh thực sự tin cậy. Chúng tôi nỗ lực trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các nhà cung cấp dịch vụ đại lý hàng hải, dịch vụ logistics và là một cầu nối thương mại quốc tế tin cậy tại Quy Nhơn nói riêng và cả Miền Trung Việt Nam nói chung.”

Mr. ĐỖ HOÀNG TÚC
Giám đốc Công ty

Mr. Túc mới gia nhập chúng tôi từ một công ty sản xuất đồ gỗ ngoài trời. Tuy nhiên; Mr. Túc không phải là gương mặt mới trong lĩnh vực thương mại quốc tế, vận tải biển và logistics vì đã có hơn 20 năm làm việc cho nhiều công ty trong nước và quốc tế chuyên về ngành chế biến gỗ, đại lý vận tải biển, dịch vụ logistics và khai thác cảng biển như VOSA CORPORATION (Đại lý tàu biển đầu tiên tại Việt Nam), SCANCOM (Công ty Nội Ngoại thất Đan Mạch), VICONSHIP (Công ty Cổ phần Vận tải Container Việt Nam), MAERSK LINE (Công ty Vận tải Container Quốc tế Đan Mạch), CẢNG QUY NHƠNCẢNG THỊ NẠI tại Quy Nhơn.

“Chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội để nâng cấp dịch vụ giao nhận hiện nay và tái khởi động các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong những thời kỳ suy thoái như thế này. Chúng tôi mong muốn đi trước một bước để hỗ trợ sự phát triển của khách hàng cũng như để duy trì sự phát triển của chúng tôi. Có rất nhiều việc phải làm với dịch vụ logistics và thương mại quốc tế trong suốt quá trình phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam. Vì vậy tôi quyết định quay lại làm việc trong lĩnh vực này với Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận và Thương mại Rạng Đông.

Mr. HENRRY (HẢI)
Trưởng phòng Kinh doanh

Henrry (Hải) là một thanh niên trẻ và năng động. Trước khi đến với công ty chúng tôi, Henrry (Hải) đã có nhiều năm làm việc cho các công ty logistics liên quan đến chuỗi cung ứng 3PLs/4PLs và hãng tàu biển như ASIATRANS, PIL, GLOBELINK, MPI, … Do vậy, Henrry (Hải) rất tự tin trong việc cung cấp các giải pháp logistics tốt nhất cho khách hàng và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Henrry (Hải) sẽ đồng hành chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo công việc được thực hiện một cách phù hợp, đúng tiến độ và thành công.

Mr. NGUYỄN DUY TUÂN
Trưởng phòng Đại lý & Khai thác

Anh Tuân là một thanh niên siêng năng và khiêm tốn. Gần đây Tuân đã gia nhập Công ty chúng tôi từ Công ty VICONSHIP QUINHON, nơi mà anh ấy đã làm việc gần 10 năm trong vai trò đại lý tàu biển cho cả tàu container và tàu hàng rời. Ngoài ra, Tuân còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu và logistics trong nước như CÔNG TY CỔ PHẦN VITRANSCHART và CÔNG TY ĐỒ GỖ AN HÒA. Chịu trách nhiệm về công tác Đại Lý và Khai thác tàu, anh Tuân sẽ làm việc chặt chẽ với các đơn vị chức năng liên quan và khách hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng tất cả các tàu sẽ ra vào cảng làm hàng luôn thuận lợi và đúng giờ.

Scroll to Top